top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

3 reasons to prove that the pool finished better pool inflatable.

ส่วนใหญ่จะว่องไวมาก แต่โชคดีที่จะไม่เป็นฝ่ายลงมือโจมตีผู้เล่นก่อน หลัก ๆ ก็มีแพะเขาแฉกและปิศาจหินที่เคยพบมาแล้วที่เนินเขาวายุ สระ น้ำ สำเร็จรูป จันทราบน เกาะเริ่มต้น แต่สีจะต่างกัน ที่นี่'จะเป็นสีเหลืองดิน ส่วนที่อยู่บนเนินเขา วายุจันทราจะเป็นสีเงิน

เซียวหยาวบอกว่าสัตว์อสูรทั้งสองพวกนี้อยู่ระดับ 30 ทั้งนั้น เป็นสัตว์อสูรที่พวกนินจาใช้เป็นเป้าโ!กวิชากันมากที่สุด แต่ตอนนี้ยังต้อง ขึ้นเขา จึงไต้แต่ปล่อยพวกมันไปก่อน

ถึงแมัเฉินเหิเงกับวิหารจันทราเทพอยากจะลองปราบแพะเขา แฉกดูสัก 2-3 ตัว แต่แพะเขาแฉกโผล่มาทีละเป็น 30 กว่าตัว บวกกับ ธรรมเนียมสัตว์อสูรประเภทเดียวกันเวลาโจมตีจะช่วยกันรุม ทุกคนจึงไต้ แต่มองโดยไม่หาญไปแตะไปต้องพวกมัน แต่กับ ขาย สระ ว่า ย น้ำ สำเร็จรูป ราคา ปิศาจหิน ทั้งสามช่วยกัน เก็บไปชะหนึ่งตัว ปิศาจหินที่นึ่อยู่กระจายกันห่างมาก ไม่ไต้รวมกลุ่มแห่ กันเข้ามารุมอย่างบนเนินเขาวายุจันทรา เซียวหยาวพูดกลั้วหัวเราะว่า ปราบเจ้านี่ไม่เคยไต้ไอเฑ็มอะไรดีๆ เลย อย่างดีที่สุดที่เคยไต้ก็แค่ค้อน ยักษ์ระดับที่ 4 แค่ถือก็หนักจะตายอยู่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังนอนสงบนึ่งขาย ไม่ออกอยู่ในคลังเก็บไอเฑ็มอยู่เลย

เฉินเฟิงแสดงท่าทีสนอกสนใจค้อนยักษ์มาก และออกปากขอ ซื้อจากเชียวหยาว เชียวหยาวเองก็ตกลงทันที แถมขายให้ในราคาเดียว กับที่ขายให้ร้านขายไอเท็ม คือ 2,520 เหรียญเงิน

ค้อนยักษ์นี้ร้านขายไอเทีมจะรับซื้อ ร้าน สระ ว่า ย น้ำ สำเร็จรูป ราคา ในราคา 70% ของราคาขาย นั้นคือร้านขายไอเทีมจะขายค้อนยักษ์นี้ในราคา 3,600 เหรียญเงิน ปกติ การซื้อขายระหว่างผู้เล่นจะซื้อขายกันที่ราคา 90% ไอเทีมที่มีอัตราแย่ง กันซื้อสงแถมหาซื้อจากร้านขายไอเทีมไม่ไต้ จะมีความเป็นไปไต้ที่จะถีบสูงกว่าเดิมหลายเท่าตัว ค้อนยักษ์เองก็เป็นไอเท็มที่ในตอนนี้หาชื้อ ไม่ไดในร้านขายไอเท่มเช่นกัน แต่เซียวหยาวบอกว่าไม่เคยเห็นใครแบก มันไปปราบสัตว์อสูร สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา มาก่อน และวิจารณ์ว่าเฉินเพิงนี่พิลึกจริง ๆ

รุดหน้ากันต่อ เส้นทางบนเขาซ้นขึ้นทุกที ซางเว่ยเดินลำบาก เอาการอยู่ เฉินเพิงได้แต่ลงจากหลังของมันมาเดินเอง ขอบเขตการ สำรวจด้นทางของ สระ ว่า ย น้ำ สำเร็จรูป มือ สอง หลายฝูก็หดแคบลงมาก

หลังจากเดินไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง ก็ได้พบกับไอเท่มเป้าหมาย 1 ใน 3 อย่างที่ต้องมาเอา...ดอกไม้เจ็ดสี แต่เนินเขานี้อยู่อีกฟากของ ภูเขาโดยมีผาลึกขวางกลาง ปริมาณดอกไม้เยอะไม่ใช่เล่น ท่าให้สามารถ มองเห็นได้โนทันที

bottom of page