top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

All proceeds go to the swimming pool finished small expensive.

คราวนี้ละสวยแน่ พวกเราใช้เงินไปรวดเดียวตั้ง 10% แต่ตันได้ มาแค่พวกกำลังแฝงที่ต้องรอบ่มฟักอีกตั้งนานกว่าจะใช้งานได้ทั้งนั้น แล้ว จะบอกกับทุกคน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ราคา ยังไงดีส่ะทีนี้...”

ระลอกนั้าฯ ค้อนขวับ แล้วพูดอย่างไม่เกรงใจว่า “พูดจบหรือยังหา ท่านโคบุ ? นายน่ะบ่นมาทั้งวันแล้วยังไม่พอ อีกเรอะ? กะอีแค่เงิน’โม่กี่หมื่นเหรียญเงินเนี่ยนะ ถ้าใครมีปัญหาก็บอกปัด มาที่ฉันชะ แค่นี้นายพอใจหรือยัง? น่ารำคาญเป็นบ้า!”

โคบุโกรธจัดจนหน้าซีดขาว เคย์มะเห็นทั้งสองทำท่าจะทะเลาะ กันอีกแล้ว จึงรีบพูดประนีประนอมทันที

“น้องระลอกนั้าฯ อย่าเพิ่งโมโหสิครับ พี่โคบุไม่ได้ถือสาเรื่อง เงินพวกนั้นจริงๆ ชะหน่อย พี่เขาก็แค่ไม่อยากให้ใครๆ พูดกันมากความ เองน่า ตอนนี้สมาพันธ์ไหนๆ ก็กำลังแย่งคนกันอย่างดุเดือดทั้งนั้น

แล้วนโยบายของสมาพันธ์ก็มีผลต่อการเลือก ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip ของพวกผู้เล่นด้วย เดิมฑสฆ'ไ­พนธ์นินจาเงาของพวกเราก็มีแต่ผู้เล่นที่ยังไม่ได้อาชีพเปีนส่วนใหญ่อยู่แล้ว ถ้ายังจะรับพวกมือใหม่เข้ามาอีก มันก็ออกจะไม่เหมาะแก่เวลาอยู่บ้าง...” สรุปว่าจุดยืนของสองพี่น้องมันก็ตะเภาเดียวกันนั่นแหละ ระลอก นํ้าฯ ขี้เกียจจะพูดให้มากความ จึงล้วงบัตรโอนเงินของตัวเองออกมา จัดการ โอนเงิน 50,000 เหรียญเงินไปเข้าบัญชีของสมาพันธ์ทันที แล้วก๊อบปี ข้อความแสดงผลการโอนเงินลงไปในช่องกลุ่ม สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ จากนั่นถอนชื่อออกจาก กลุ่มเร่งพิเท้าเดินไปทางประตูเมืองเพียงลำพังโดยไม่พูดอะไรทั้งสิ้น

ผลลัพธ์นี้ฑำเอาสองพี่น้องอํ้าอึ้งทำอะไรไม่ถูกไปชั่วครู่ พอนึก ขึ้นได้และจ ะเข้าไปห้าม ระลอกนํ้าฯ ก็หายตัวไปแล้ว จึงได้แต่ยิ้มจืดเจื่อน ตอบสายตาติเตียนของเซียวหยาว

แล้วทั้งสามก็เดินไปจนถึงประตูเมืองภายใต้บรรยากาศตึง เครื่ยดเช่น'นี้เอง เซียวหยาวทั้งข้อความเอาไว้ว่า

“30 นาทีให้หลังมารวมตัวกันที่ประตูเมืองด้านทิศตะวันออก” จากนั้นใช้คาถาพรางกายล่องหนหายไป ทำเอารอยยิ้มจืดเจื่อน ของโคบุและเคย์มะยิ่งเจื่อ ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูปขนาดเล็ก หนักกว่าเติม

โคบุถอนหายใจ “ฉันชักจะไม่เข้าใจมากขึ้นทุกทีแล้วว่าพวกนั้น คิดอะไรอยู่กันแน่ ? ดูจากระตับความ

สามารถในการชำระค่าสมาพันธ์ของ สมาชิกสมาพันธ์ในตอนนี้น่ะนะไม่แน่เดือนนี้พวกเราอาจต้องขาดทุนกันก็ได้ ขืนยังเป็นแบบนี้ต่อละก็ พวกเรามิต้องไปหารายได้เสริมทางอื่นเอาหรอก เรอะ ?”

“ดูท่าทางพวกเธอจะคิดอย่างนี้จริงๆ นั่นละ” เคย์มะว่า “จำได้ว่า สองวันก่อนจันฑราเทพพูดถึงเรื่องจะไปทำงานพิเศษขึ้นมา เซียวหยาว กับระลอกนั้าฯ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก ยังทำท่าพิจารณาแบบจริงจังด้วยนะ นี่ถ้าพวกเพี่อนๆ I ว่าพวกเราต้องไปทำงานพิเศษต่างหากถึงจะอยู่กันได้ละก็...ฉันว่าเราสอง คนอย่าหากินกับเกมราชาฯ ต่อไปเลยจะดีกว่า...”

โคบพดอย่างมีโมโห “เพราะไอ้เจ้าเฉินเพิงนั่นแหละตัวการ

bottom of page